แคมเปญ Rampage ที่น่าสนใจของ Garena Free Fire กำลังกลับมาอีกครั้งเป็นครั้งที่ 5 และครั้งนี้ถูกตั้งชื่อว่า “The Reckoning: Final Chapter” โครงการนี้มีความสุดท้าทายเมื่อได้สร้างเรื่องราวใหม่ที่น่าตื่นเต้นให้แก่แฟนและผู้เล่น โดยมีการต่อสู้ที่รุนแรงระหว่างสองฝ่ายคือ The Rebellion และ Hyakki ผู้เล่นถูกเชิญชวนให้โหวตเพื่อเลือกฝ่ายที่ต้องการได้ที่หน้า Facebook อย่างเป็นทางการของ Free Fire

แคมเปญที่รู้จักในนาม “The Reckoning: Final Chapter” จะสิ้นสุดลงด้วยการชุมนุมระหว่าง The Rebellion และ Hyakki แฟนๆ รอคอยที่จะได้รับชมฉากต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นในทั้งสองเรื่องราว หากต้องการเตรียมตัวสำหรับการสงครามสุดสุดท้ายนี้ ผู้เล่นสามารถตรวจสอบเนื้อเรื่องของแคมเปญ Rampage ทั้ง 4 บทก่อนหน้าได้ใน “Rampage Saga Recap” ที่จะเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป

ผู้ชื่นชอบ Free Fire สามารถเข้าร่วมกิจกรรมใหม่ในเกมซึ่งให้ผู้เล่นแลกเปลี่ยนไอเทมตามธีมฟรี เช่น “Ink Flow Pack” ที่สามารถรับได้ผ่านการทำภารกิจที่น่าตื่นเต้นซึ่งจะนำไปสู่การต่อสู้สุดท้ายที่วางแผนเกิดขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม 2566

เมื่อการเผชิญหน้าสุดท้ายเข้าใกล้ ผู้เล่นถูกเรียกร้องให้เตรียมตัวเพื่อสงครามสำคัญระหว่าง The Rebellion และ Hyakki “The Reckoning: Final Chapter” มาพร้อมกับฉากที่แสดงถึงการเผชิญหน้าที่มีมิติมากขึ้น ภายในหลายปีที่ผ่านมา กองกำลัง Hyakki ที่มี Director อันลึกลับเป็นผู้บังคับบัญชาได้ดำเนินการทดลองหลายครั้งเพื่อผสานเทคโนโลยีกับร่างกายมนุษย์ ตอนนี้ผู้เล่นมีโอกาสเข้าร่วม The Rebellion เพื่อต่อต้านกองกำลัง Hyakki และสร้างปิศาจสงครามในครั้งสุดท้ายนี้

“The Reckoning: Final Chapter” นำเสนอโอกาสที่จำกัดในการสะสมไอเทมในเกมสำหรับผู้เล่นรวมถึง “Ink Stroke Pack” (ชาย) และ “Hyperbook Ink” ที่มีไอเทมต่างๆ เช่น สกิน ท่าเต้น และท่าทาง เช่นเดียวกับ “Mars Warclasher Pack” ที่กลับมาในรูปแบบตำนานจากแคมเปญ Rampage ครั้งที่สี่ “Rampage: United”

นอกจากนี้ โหมด Rampage PVP จะมีให้เล่นใน Craftland ตั้งแต่วันที่ 17 – 23 สิงหาคม 2566 ในโหมดนี้ ผู้เล่นต้องรวมทีมสี่คนและหาอาวุธ Rampage เพื่อต่อสู้และอยู่รอดจนกว่าเกมจะจบ ผู้เล่นยังสามารถลองสวมใส่ชุด Rampage ที่ได้รับก่อนหน้านี้ได้อีกด้วย

คำถามสุดท้ายที่สำคัญคือ: The Rebellion หรือ Hyakki – ฝ่ายไหนจะเป็นผู้ชนะ? ฉากสิ้นสุด 2 แบบจะถูกเปิดเผยบน YouTube ในวันที่ 26 สิงหาคม 2566 แฟน Free Fire จะได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจว่าจะเลือกทีมไหนและโหวตให้กับตอนจบที่พวกเขาเลือกได้ที่ https://www.facebook.com/freefireth/ ชุมชนแห่งเกมรอคอยความสุดยอดของการแก้ไขปัญหาในตอนจบของแคมเปญ Rampage