Garena Free Fire เกมมือถือแนว Battle Royale ยอดนิยมระดับโลก เปิดตัวแคมเปญจ์ใหม่ “Battle in Style” ต้อนรับการมาของอัปเดตใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับแฟชั่นและไอเทมสุดพิเศษมากมาย

สำหรับแคมเปญจ์ “Battle in Style” นี้ Garena Free Fire ได้ร่วมมือกับศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง DJ KSHMR และ DJ Snake ในการสร้างสรรค์แฟชั่นและไอเทมสุดพิเศษที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่งแฟชั่นและดนตรี

นอกจากนี้ Garena Free Fire ยังจัดกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อต้อนรับการมาของแคมเปญจ์นี้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษมากมาย เช่น สกินตัวละคร สกินปืน และไอเทมแฟชั่นต่างๆ

อัปเดตใหม่ล่าสุดของ Free Fire

อัปเดตใหม่ล่าสุดของ Free Fire มาพร้อมกับแฟชั่นและไอเทมสุดพิเศษมากมาย ผู้เล่นสามารถแต่งตัวให้ตัวละครในสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบได้อย่างอิสระ

นอกจากนี้ อัปเดตใหม่นี้ยังมาพร้อมกับโหมดการเล่นใหม่อย่าง “Battle in Style” ซึ่งผู้เล่นจะต้องรวบรวมไอเทมแฟชั่นต่างๆ เพื่อแต่งตัวให้ตัวละครให้สวยงามที่สุด

กิจกรรมพิเศษต้อนรับแคมเปญจ์ “Battle in Style”

Garena Free Fire ได้จัดกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อต้อนรับแคมเปญจ์ “Battle in Style” ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษมากมาย เช่น

  • กิจกรรม “Battle in Style” ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับสกินตัวละคร “DJ KSHMR” และ “DJ Snake”
  • กิจกรรม “แฟชั่นโชว์” ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับสกินปืน “AK47 – KSHMR” และ “M1887 – Snake”
  • กิจกรรม “แฟชั่นท่องโลก” ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับไอเทมแฟชั่นต่างๆ

แคมเปญจ์ “Battle in Style” ของ Garena Free Fire เป็นการผสมผสานระหว่างแฟชั่นและดนตรีได้อย่างลงตัว ผู้เล่นสามารถแต่งตัวให้ตัวละครในสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบได้อย่างอิสระ และยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษมากมายได้อีกด้วย