Free Fire ได้เปิดตัวเทศกาล Winterlands ที่นำเอาระบบเกมมาสู่ช่วงเวลาฤดูหนาวอันคาวแค้นและเต็มไปด้วยความเฉลิมฉลองสำหรับผู้เล่นที่รอคอยในฤดูหนาวนี้ การอัพเดตล่าสุดนี้นำเสนอเพลงประกอบใหม่ที่คัดสรรโดย DJ Alok ที่โด่งดัง, ชุดแฟชั่นระดับตำนานที่เข้ากับธีมไฟ, และแผนที่เดิมพันที่มีหิมะปกคลุมทั้งหมดมาให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนาน

ในช่วงเทศกาลนี้, ผู้เล่นสามารถทำภารกิจต่าง ๆ, ลองใช้สกินและสกิลตัวละคร, รวมถึงสมัครสกินและสกิลใหม่ของตัวละครหงอคง “ลิงน้ำแข็ง” และนำเสนอโปรโมชั่นที่ปลดล็อกบทเรื่องเพิ่มเติมในตำนาน Free Fire ที่ทุกคนรอคอย แฟนๆ สามารถติดตามเนื้อเรื่องทั้งหมดในอนิเมชั่น Winterlands ที่น่าตื่นเต้นและกำลังจะมาเร็ว ๆ นี้

เพื่อที่จะลงจบปี, Free Fire ได้ร่วมมือกับ DJ Alok ที่มีชื่อเสียงระดับโลกเพื่อปล่อยเพลง “Legacy” ในวันที่ 15 ธันวาคม ซึ่งเป็นเพลงแนวอิเล็กโทรป็อปที่ถูกสร้างโดย Alok มาเพื่อ Winterlands โดยเฉพาะ เพลงนี้มุ่งเสนอความตื่นเต้นและเชิญชวนผู้เล่น Free Fire ที่จะเริ่มต้นการผจญภัยในช่วงเทศกาลนี้

ชุดแฟชั่นระดับตำนานล่าสุดใน Free Fire ทำให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละครได้ถึง 3 ลุคที่แตกต่างกันพร้อมกับท่าเปิดตัวที่ไม่เคยมีมาก่อน

ท่าเปิดตัวเหล่านี้สามารถใช้ร่วมกับเพื่อนหรือทำท่าพิเศษในเกมเมื่อกระโดด, บิน, หรือทะลุหน้าต่าง นอกจากนี้, ผู้เล่นยังสามารถค้นพบบันเดิลไฮเปอร์ใหม่ที่มีอาวุธและอุปกรณ์เสริมที่เข้ากับธีมหน้าหนาว, เช่น ปืน AWM และอีกมากมาย

ตอบสนองต่อความต้องการของผู้เล่น, Free Fire ได้เพิ่มท่าเต้นที่ได้รับความนิยมอย่างท่ารำตึง ๆ เข้าไปในเกม, ทำให้ผู้เล่นสามารถฉลองและมีความสนุกสนานเมื่อต้อนรับปี 2024 ที่กำลังเข้ามา ท่าทางที่ทันสมัยมากมายนั้นคาดว่าจะถูกนำเสนอในอนาคตเพื่อเพิ่มความสนุกในการเล่น

อย่างที่สมควรในฤดูหนาว, Free Fire ได้ทำการรีมิกซ์เพลงแดนซ์ที่ได้รับความนิยมในรูปแบบหน้าหนาว, ทำให้ผู้เล่นสามารถเต้นรำทั้งในและนอกเกม ท่าทางเต้นที่มีธีมหน้าหนาวเพิ่มความสนุกในเทศกาลนี้

เทศกาล Winterlands ให้ประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ลงตัวด้วยทิวทัศน์ที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะ, และผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนรางวัลที่น่าตื่นเต้นได้โดยการทำภารกิจพิเศษเป็นตัวอิกนิส. รางวัลมากมายรวมถึงสกินสกิลที่ทุกคนรอคอยของหงอคง ด้วยร่าง Frost Monkey หรือ ลิงน้ำแข็ง ซึ่งเป็นสกินสกิลครั้งแรกของตัวเกม Free Fire นอกจากนี้, ทัตสึยะ และ โฮเมอร์ มีสกินสกิลใหม่ที่มีธีมหน้าหนาวมาพร้อม, ผู้เล่นสามารถทดลองใช้สกินสกิลของตัวละครทั้งสามในเหตุการณ์นี้

ในช่วงฤดูหนาวนี้, เกาะสวรรค์ได้เข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว, ผู้เล่นสามารถวิ่งรอบ ๆ หิมะที่ขาวสะอาดและลื่นไถลบนทะเลสาบที่แข็งเย็นพร้อมกับการต่อสู้และหลบหลีกศัตรู ร่วมกิจกรรมหลายรูปแบบและรับไอเทมฟรีตลอดเดือน ห้ามพลาด, โดยเฉพาะภารกิจที่รับสกิลสกินใหม่ “ลิงน้ำแข็ง” และท่าทางสกีที่มีความสนุกสนาน, ตลอดจากวันที่ 23 ธันวาคม ถึง 1 มกราคม 2567 มาร่วมสนุกในประสบการณ์ฤดูหนาวใน Free Fire Winterlands ที่เต็มไปด้วยความเร้าใจวันนี้!