เกมแบทเทิลโรยัลบนมือถือของ Garena ที่ชื่อ Free Fire มีชื่อเสียงด้วยคอลเล็กชั่นหลากหลายของสกินและบันเดิลพาสที่ทำให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครในเกมได้ตามใจชอบ ในขณะที่มีสินค้าเครื่องสวยงามมากมายที่สามารถซื้อได้ด้วยเพชร เพชรนั้นเป็นสกินบางชุดที่จะปรากฏในร้านค้านาน ๆ ครั้ง

สกิน Galaxy Dino

เป็นหนึ่งในไอเทมที่หายากมากใน Free Fire โดยถูกเปิดตัวใน Incubator ชื่อ Dino Rangers Incubator ซึ่งต้องใช้ Blueprints 7 ชิ้นและ Evolution Stones 3 ชิ้นเพื่อที่จะได้รับ Galaxy Dino Bundle ทั้งหมดนี้สามารถได้จากการใช้เพชรแบบสุ่ม

สกิน Arctic Blue

ที่มีสีหนาวคือผลลัพธ์จากการเปิดตัวผ่าน Diamond Royale ชุด传奇นี้มีตัวละครที่ครอบคลุมด้วยเปลวไฟสีน้ำเงินเป็นลัญฉะนะ แม้ว่าชุดนี้จะปรากฏขึ้นบ้างใน Magic Cube store แต่ผู้เล่น Free Fire ยังคงมองหาวิธีที่จะได้รับสกินที่ดูดีและมีสไตล์นี้

สกิน The Streets

เป็นสกินเก่าของ Free Fire ที่ปล่อยใน Elite Pass ครั้งที่สอง หรือ Hip Hop Elite Pass ถ้าคุณได้เล่นเกมนี้ในซีซั่นแรกๆ ของ Free Fire คุณคงจะจดจำ The Streets สกินนี้มีลุคที่สวยงามและดูทันสมัย ที่เหมือนกับ Grand Theft Auto และ Saint’s Row

สกิน Green Criminal

ถึงแม้จะเป็นชุดที่อายุเพิ่มขึ้นในรายการ แต่ Green Criminal ก็ยังคงเป็นหนึ่งในสกิน Free Fire ที่หายาก เพราะมีเงื่อนไขที่เชื่องช้ามาก เปิดตัวผ่านงาน Lucky Draw ที่ไม่มีการรับประกันว่าคุณจะได้ Green Criminal นี้หรือไม่ สิ่งนี้ทำให้มีผู้เล่นมองข้ามงานนี้และอยู่ห่างจากการใช้เพชรของตน

สกิน Sakura Blossom

สุดท้าย แต่ไม่ใช่น้อยสำคัญ สกิน Sakura Blossom เป็นสกิน Free Fire ที่หายากที่สุด ถูกนำเสนอใน Elite Pass ครั้งแรกของปี 2018 ด้วยธีมญี่ปุ่น แม้ว่าชุดนี้จะมีการดึงดูดสำหรับแฟนคลับของวัฒนธรรมญี่ปุ่น แต่ Sakura Blossom ดูสันสกฤตและล้าสมัยเมื่อเทียบกับสกินที่ทันสมัยและละเอียดอ่อนของเกม โดยไม่มีแผนที่จะเปิดตัวชุดนี้อีกในร้าน ทำให้ Sakura Blossom กลายเป็นหนึ่งในสกิน Free Fire ที่หายากที่สุดในประวัติศาสตร์