Free Fire, เกม Battle Royale ที่ได้รับความนิยมมากจาก Garena, ได้ประกาศความร่วมมือกับอนิเมะ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba หรือที่เรียกว่า “ดาบพิฆาตอสูร” ซึ่งนำตัวละครตั้งแต่วันที่ 26 กันยายนนี้เป็นต้นไป

ความร่วมมือนี้เสริมทักษะความมุ่งมั่นของ Free Fire ในการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำและน่าตื่นเต้นให้กับผู้เล่น Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ที่เริ่มต้นในปี 2019 ได้รวบรวมแฟนๆ จำนวนมากทั่วโลก ไม่เพียงแต่คุณภาพการ์ตูนที่โดดเด่นและเรื่องราวที่น่าประทับใจเท่านั้น แต่ยังมีตัวละครที่มีเสน่ห์ในการต่อสู้กับภัยคุกคามอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ Free Fire ที่ส่งเสริมให้ผู้เล่นพัฒนาตัวเองและทนทุกความท้าทายเพื่อบรรลุความสำเร็จในการต่อสู้

ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายนถึง 25 ตุลาคม 2566, Free Fire จะนำเสนอไอเทมพิเศษที่ออกแบบในสไตล์ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ให้ผู้เล่นได้รับชม นอกจากนี้, ผู้เล่นยังสามารถรับของขวัญ Limited Edition ผ่านภารกิจในเกม

ไอเทมที่แตกต่างนี้รวมถึงชุดตัวละคร, อุปกรณ์, ท่าทาง, และท่าเปิดตัวที่ได้แรงบันดาลใจจาก Demon Slayer ตั้งแต่วันพรุ่งนี้, ผู้เล่นจะสามารถสวมใส่ชุดที่เลียนแบบตัวละครหลักจากอนิเมะได้, เช่น Tanjiro, Nezuko, Zenitsu, และ Inosuke นอกจากนี้, ผู้เล่นยังสามารถเลือกท่าทางและท่าเปิดตัวที่มีธีม Demon Slayer เพื่อเพิ่มสไตล์ในการเล่น

นอกจากนี้, บางคุณลักษณะใน Free Fire จะถูกตกแต่งในช่วงกิจกรรมนี้เพื่อแสดงทัศนคติทางศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ของ Demon Slayer ผู้เล่นสามารถสำรวจแผนที่และถ่ายรูปกับวัตถุที่มีรูปทรงเฉพาะ, เช่น เครื่องบิน, เรือเหาะ, ตู้จำหน่ายอัตโนมัติ, และอื่น ๆ

กิจกรรม Free Fire x Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba จะเปิดตั้งแต่วันที่ 26 กันยายนถึง 25 ตุลาคม นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ YouTube สามารถดาวน์โหลดเกมได้ทั้งใน iOS และ Android เพื่อให้ผู้เล่นสามารถติดลมฉุกเฉินในการร่วมมือนี้ได้