Garena, นักพัฒนาเกมชั้นนำ, ได้ร่วมมือกับ Automobili Lamborghini เพื่อนำเสนอรถสปอร์ตคาร์ระดับพรีเมียมลงในโลกเกมของ Free Fire ในเดือนธันวาคม 2022 นี้ นักเล่น Free Fire จะได้สัมผัสประสบการณ์ผสมผสานระหว่างสไตล์และความตื่นเต้นจากรถซูเปอร์สปอร์ต ผลลัพธ์จากความร่วมมือนี้รวมถึงสกินรถสปอร์ตคาร์, อีโมตต์ที่เท่, ไอซ์วอลล์, และการเคลื่อนไหวของตัวละครที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบของ Automobili Lamborghini

สำหรับข้อมูลละเอียดและวิดีโอเปิดตัวอย่างเป็นทางการของความร่วมมือ Free Fire x Automobili Lamborghini ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้ในวันที่ 8 ธันวาคม 2022 นี้ทางช่องทาง Facebook และ YouTube ของ Free Fire

Automobili Lamborghini S.p.A. ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 1963 มีที่ตั้งหลักที่ Sant’Agata Bolognese, Bologna และมีชื่อเสียงในการผลิตรถสปอร์ตคาร์ที่ได้รับความสนใจทั่วโลก รากฐานของแบรนด์นี้มีต้นกำเนิดที่ Motor Valley ที่มีความเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีในการออกแบบและผลิตเครื่องยนต์ที่มีสมรรถนะสูง แต่ละรุ่นของรถมีลักษณะเฉพาะตัวที่สร้างเสน่ห์ด้วยทักษะทางดีไซน์, วิสัยทัศน์, และความทันสมัย

ค่านิยมหลัก 3 ข้อของแบรนด์คือ ความกล้าหาญ, เหนือความคาดหมาย, และความเป็นตัวจริง ทั้งนี้ได้ปรากฏในรถยนต์ 3 รุ่นหลัก ได้แก่ Super SUV Urus ที่รวมกำลังขับ V8 และผสมผสานความสมรรถนะ, ความสบายสบาย, และความคล่องตัวในการขับขี่; รถสปอร์ตคาร์ Huracán ที่ดึงดูดด้วยดีไซน์ที่ทำให้เคลื่อนที่ได้ดีทางอากาศ; และ Revuelto รถสปอร์ตคาร์ไฮบริดปลั๊กอินใหม่ ที่มีเทคโนโลยี HPEV เป็นทางเลือกแบบแรกเข้าสู่แนวทางไฮบริดและรถไฟฟ้า

ในระยะเวลา 60 ปีที่ผ่านมา Automobili Lamborghini ได้สร้างรถในฝันหลายรุ่น เช่น 350 GT, Miura, Espada, Countach, LM 002, Diablo, Murciélago, และ Aventador, รวมถึงซีรีส์ที่จำกัดอย่าง Reventón, Sesto Elemento, Veneno, Centenario, Sián FKP 37, และ Countach LPI 800-4 เพื่อเป็นการถวายพระพรชนะในการครบรอบ 50 ปีของ Countach ในยุคทศวรรษ 1970

ในปัจจุบัน Automobili Lamborghini ดำเนินธุรกิจอย่างสมดุลในทั่วโลก มีการเป็นที่ยอมรับในด้านการค้าและการเงิน พร้อมทั้งมีบุคลากรมากกว่า 2,000 คน บริษัทมุ่งหวังสู่อนาคตที่ยั่งยืน ด้วยการผสมผสานผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในปี 2024 และเปิดตัวรถไฟฟ้า 100% ในครึ่งหลังของทศวรรษ โดยยังคงรักษาความสืบทอดทางวัฒนธรรมที่มั่นคงของแบรนด์ไว้